ดัมเบล ราคาดี สำหรับความแข็งแกร่งและความแข็งแรง

เตรียมตัวให้พร้อมเพราะคุณกำลังจะค้นพบวิธีการเผาผลาญไขมันและสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้นในเวลาน้อยลงด้วยการฝึกอบรมดัมเบลเพื่อความแข็งแรงและความฟิต

หลังจากใช้เวลาเกือบ 10 ปีในยิมฉันค้นพบสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นความจริงสากล: โรงยิมส่วนใหญ่และแม้แต่คนที่ออกกำลังกายที่บ้านด้วยดัมเบลล์และอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านอย่าใช้แบบฝึกหัดที่ดีที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้หลังจาก

  • ตอนนี้ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาเพราะส่วนใหญ่ ดัมเบล ราคาดี เวลาที่พวกเขาทำตามคำแนะนำจากทีวีนิตยสารและเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลผิดพลาดที่ออกแบบมาเพื่อทำอะไร แต่เชื่อว่าพวกเขาจะซื้ออาหารเสริมราคาแพงไร้ค่า
  • ดังนั้นหากคุณพร้อมที่จะรับผลการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายมากขึ้นในเวลาน้อยที่สุดให้ทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้แล้วลองออกกำลังกายที่ส่วนท้ายของบทความนี้
  • เจ้าจะใช้แบบฝึกหัดที่ดีที่สุดของเจ้า

นี่คือความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดและบ่อยที่สุดที่คนทำกัน พวกเขามุ่งเน้นไปที่การออกกำลังกายแบบแยกเช่นโค้งดัมเบล, เตะ – หลัง, ยกด้านข้างและลอย

แบบฝึกหัดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์มากขึ้นในเวลาที่น้อยลงคือแบบฝึกหัดใหญ่ที่ผสมผสานกันซึ่งทำงานกล้ามเนื้อจำนวนมากในคราวเดียว

นี่คือรายการสั้น ๆ ของการออกกำลังกายดัมเบล (และน้ำหนักตัว) ที่ดีที่สุด

เจ้าจะใช้การฝึกอบรมวงจร

การฝึกอบรมวงจรได้รับการลงโทษที่ไม่ดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดัมเบล ราคาดี ความจริงก็คือพวกเขาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนร่างกายให้ออกกำลังกายในเวลาน้อยที่สุดและเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเผาผลาญไขมันในร่างกายและแม้แต่การสร้างกล้ามเนื้อติดมัน

ไม่สำคัญว่าเป้าหมายหลักของคุณคือการเผาผลาญไขมันสร้างกล้ามเนื้อหรือแข็งแรงขึ้นคุณสามารถใช้วงจรเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

เจ้าจะใช้ช่วงการทำซ้ำที่แตกต่างกัน

  • ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ผู้คนทำคือการฝึกฝนในการทำซ้ำช่วงเดียว ตัวอย่างเช่นเมื่อใดก็ตามที่ใครบางคนมีเป้าหมายในการ “ถูกตัด” หรือ “กระชับ” พวกเขาจะทำการฝึกอบรมโดยอัตโนมัติด้วย ดัมเบล ราคาดี “น้ำหนักที่เบาสำหรับตัวแทนที่สูง” นี้เป็นความผิดพลาดอย่างมาก ช่วงการทำซ้ำที่แตกต่างกันมีประโยชน์เป็นของตัวเองดังนั้นคุณควรใช้มันทั้งหมดแม้ว่าคุณจะ
  • เป้าหมายหลักคือการเผาผลาญไขมันในร่างกายออกเป็นปอนด์
  • การฝึกอบรมดัมเบลเพื่อความแข็งแรงและการออกกำลังกายการออกกำลังกาย

– ดัมเบลบัลแกเรียสควอช x 12 แต่ละขา

-One Arm Dumbbell Push กด x 12 แต่ละข้าง

– ดัมเบลล์แถวพร้อมฝ่ามือลง x 12 แต่ละข้าง

ทำแบบฝึกหัดเหล่านั้นแบบ Back-to-Back และทำวงจรให้ได้มากที่สุดใน 15-30 นาที

ใช่ฉันรู้ว่ามีเพียงสามการออกกำลังกาย แต่คุณจะตีกล้ามเนื้อเดี่ยวทุกตัวในร่างกายของคุณ นอกจากนี้ทุกคนจะดีขึ้นถ้าพวกเขามุ่งเน้นความพยายามในการออกกำลังกายเพียงไม่กี่อย่างที่มีประสิทธิภาพมาก คุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายหลายสิบครั้งในการเปลี่ยนแปลงร่างกายของคุณคุณเพียงแค่ต้องการการออกกำลังกายที่ดีที่สุดและพวกเขาได้รับการระบุไว้ข้างต้น